อินเตอร์ มิลาน ประกาศแต่งตั้ง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และคัลฮาโนกลู เป็นผู้ท้าชิงนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน

ตามรายงานเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อินเตอร์ มิลาน ได้ประกาศรายชื่อผู้สมัครผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมในเดือนพฤศจิกายนบนแพลตฟอร์มโซเชียลอย่างเป็นทางการ ในรายชื่อนี้ มีสมาชิกในทีม เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, คาลฮาโนกลู, ดิมาร์โก และตูราม อยู่ในรายชื่อ ตามประกาศ ผลการคัดเลือกนี้จะประกาศในวันนี้ ประกาศในภายหลัง

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ลงเล่นให้ทีมไป 5 เกมในเดือนพฤศจิกายน ยิงไป 3 ประตู โชว์ผลงานการทำประตูที่ดี ในการพูดคุยอันแข็งแกร่งระหว่างทีมกับยูเวนตุส เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก้าวไปข้างหน้าเมื่อทีมตามหลังและช่วยให้ทีมตีเสมอสกอร์ได้ สุดท้ายทีมก็คว้าชัยสำคัญได้ และในแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมนั้น เลาตาโร มาร์ติเนซ ก็ทำประตูได้เช่นกัน ประตูชัยเหนือเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ช่วยให้ทีมเอาชนะคู่ต่อสู้และสานต่อความหวังในการชิงที่ 1 ของกลุ่มต่อไป

คัลฮาโนกลูลงเล่นให้กับทีม 4 เกมในเดือนพฤศจิกายนและยิงได้ 2 ประตู ผู้เล่นมีบทบาทสำคัญในตำแหน่งกองกลางของทีม ในเกมของทีมกับแอตแลนต้าคัลฮาโนกลูเล่นการเตะลูกโทษเป็นฮีโร่แห่งชัยชนะของทีม

ดิมาร์โกลงเล่นให้กับทีม 5 เกมในเดือนพฤศจิกายนและยิงได้ 1 ประตู ในเกมกับโฟรซิโนเน่ดิมาร์โกทำประตูได้น่าตื่นเต้นมาก ในการปรากฏตัวอื่นดิมาร์โกยิงได้ 1 ประตู ในระหว่างเกมดิมาร์โกก็โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน ช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกและลีก

ทูรามลงเล่นให้กับทีมไป 5 เกมในเดือนพฤศจิกายนและมีส่วนช่วย 3 แอสซิสต์ เขาสร้างโอกาสทำประตูให้กับทีมในหลาย ๆ เกม เขาคือบุคคลสำคัญในแดนหน้าของทีมและในเกมรุกของทีม หนึ่งในหัวใจสำคัญของออนไลน์

ในอีกไม่กี่วัน เราจะประกาศผลการคัดเลือก และเรายังสามารถตั้งตารอว่าผู้เล่นคนใดจะได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของทีม

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: อินเตอร์ มิลาน

Admin

Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *